Thứ Ba, 24 tháng 5, 2011

Mẹo khắc phục xuất tinh sớm nam giới nên biết

Ở độ tuổi hoạt động tình dục, trung bình cứ 10 người đàn ông thì có 2-3 người bị xuất tinh sớm. Để điều trị bệnh xuất tinh sớm, người bệnh có thể mất một thời gian dài từ 2-5 tháng và cần tái khám định kỳ.

Tự do “thể hiện” bản lĩnh đàn ông mà không lo bị “xuất quân” quá sớm luôn là niềm mơ ước của các quý ông. Thế nhưng, tình trạng “ra quân trước khi có lệnh” lại làm bạn “mất điểm” và mất đi không ít những phút giây trên giường với bạn tình. Để giảm thiểu những mất mát trên, các quý ông nên tham khảo những mẹo đơn giản dưới đây:

1: Bài tập cho cơ dưới xương cụt

Một nguyên nhân phổ biến khiến hầu hết nam giới phải chịu đựng chứng xuất tinh nhanh là do họ thiếu sức mạnh trong các bộ phận cơ tình dục, đặc biệt là các cơ dưới xương cụt. Cơ dưới xương cụt nằm ở vị trí phía dưới xương cụt và giữ vai trò quan trọng là kiểm soát chức năng xuất tinh của quý ông.

Cơ dưới xương cụt yếu sẽ khiến bạn gặp nhiều khó khăn trong việc kéo dài thời gian xuất tinh trong khi quan hệ tình dục. Nhưng chỉ với một thói quen tập thể dục đơn giản, bạn có thể dễ dàng làm cho cơ này khỏe hơn và kéo dài được “chuyện ấy" theo ý mình. Bài tập đơn giản nhất cho cơ dưới xương cụt là dù đang ở tư thế ngồi hay nằm, bạn cũng co thít vùng cơ này lại, chỉ co vùng cơ này chứ không co cả vùng cơ bụng. Mấy giây sau thì thả ra. Làm như vậy trong khoảng 5 phút 1 lần. Ngày làm vài lần.

2. Ăn các loại thực phẩm trợ giúp tình dục

Một phần quan trọng để có một đời sống tình dục thoả mãn là phải bảo đảm sức khỏe tình dục của bạn đang ở tình trạng tốt. Để có được sức khỏe tình dục tốt, cơ thể bạn phải thường xuyên đảm bảo đầy đủ chất dinh dưỡng.

Một lời khuyên cho cánh mày râu là hãy bổ sung các loại thực phẩm như cần tây, hàu, hải sản… thậm chí cả mật ong. Cần tây và mật ong được biết đến như là hai loại thực phẩm có tính chất giúp tăng cường ham muốn của bạn và tăng khả năng tình dục một cách đáng kể, cho phép bạn tiếp tục kéo dài thời gian trên giường.

3. “Làm chủ” những ham muốn

Về bản chất, cơ thể rất hưng phấn khi bạn đang có quan hệ tình dục. Tuy nhiên, một “cậu bé” quá kích thích có thể khiến bạn “lên đỉnh” quá nhanh và không thể kiểm soát được tốc độ của mình.

Để thoát khỏi tình thế này rất đơn giản. Bạn chỉ cần giảm bớt những kích thích lên “cậu bé” bằng cách kéo dài màn dạo đầu lâu hơn trước khi chính thức quan hệ. Khi quan hệ thì không để tâm nhiều vào những cảm giác của bản thân mình. Điều này sẽ làm giảm mức độ kích thích và có hiệu quả trong việc giúp bạn tránh xuất tinh sớm!
Nguồn suckhoenamgioi

5 nhận xét:

Nặc danh nói...

Mình đã từng mua ở web http://dochoithugian.com. Bạn vào đó tham khảo nhé. Hàng ở đây là hàng Nhật xịn đấy, phục vụ lại tận tình và kín đáo tế nhị nữa. Điện thoại 0989153651 hoặc nick yahoo: baoden2020432; dochoithugian.

Duy3s.com nói...

hàng ngon không

ringtonehindi nói...

Key :Thông tin vinaphone khuyen mai - nap tien dien thoai - nap the zing - khuyen mai vinaphone khách hàng hãy tin tưởng chúng tôi.Tôi xin chân thành cảm ơn

Lê Thánh nói...

Bạn nên tham khảo thêm:cắt bao quy đầu có ảnh hưởng gì không

Unknown nói...

xuất tinh nhanh là dấu hiệu cánh mày râu xuất tinh trước khi người chị em Đạt khoái cảm, hoặc dễ dàng nghĩ cách khác nhanh xuất tinh là khi cánh mày râu chỉ chịu đựng được dưới 5 phút khi quan hệ với phái đẹp, có nhiều hiện trạng Cậu nhỏ chưa đưa vào Cô bé đã xuất tinh. nếu tần suất nhanh xuất tinh diễn ra liên tục thì lúc này xuất tinh sớm được xem là một căn bệnh. Tìm hiểu xem đấng mày râu bị xuất tinh nhanh tại đây: http://xemtin247.edu.vn/suc-khoe/kien-thuc-ve-benh-xuat-tinh-nhanh-cua-dan-ong.html

Đăng nhận xét

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | fantastic sams coupons