Thứ Hai, 3 tháng 12, 2012

Viêm quy đầu

Tôi năm nay 28 tuổi, đang công tác ở nước ngoài, 2 ngày gần đây tôi cảm thấy đau buốt, rát ngay đầu dương vật mỗi khi đi tiểu. Xin bác sĩ tư vấn giúp tôi đó là bệnh gì; chữa trị ra sao? Xin chân thành cám ơn và mong nhận được trả lời của bác sĩ. (Tấn Trường )

- Trả lời: Nếu ngoài chuyện đau rát đầu dương vật khi đi tiểu mà bạn còn nhìn thấy trên quy đầu có những chấm nhỏ, đỏ thì có nhiều khả năng bạn bị viêm quy đầu. Nếu quy đầu của bạn thuộc dạng "trùm mền" (bao che phủ nó) thì bạn thử kéo bao quy đầu xuống xem, nếu kéo xuống thấy khó khăn, đau rát và hình như bao sưng mọng thì bạn bị viêm cả quy đầu và bao rồi.

Viêm quy đầu thường hay gặp ở những người "trùm mền" chứ rất hiếm gặp ở những người không có hay đã cắt bao quy đầu. Thủ phạm là vi trùng đã sinh sôi nảy nở ở dưới lớp bao do không vệ sinh sạch sẽ.

Chữa bệnh thường đơn giản bằng cách thường xuyên rửa sạch quy đầu và bao. Thường chỉ 2-3 ngày là giảm hẳn đau rát. Nếu có điều kiện thì nên bôi thêm thuốc mỡ (pommade) có kháng sinh trong 3-5 ngày.

(Theo TNO)

7 nhận xét:

Duy3s.com nói...

SỨC KHỎE CHO MỌI NHÀ

Duy3s.com nói...

SỨC KHỎE CHO MỌI NHÀ

Unknown nói...

Kéo dài dương vậtgiúp cho nam giới lấy lại tự tin, bản lỉnh đàn ông cho nam giới từ đó cuộc sống tình dục của bạn sẻ được cải thiện lên trông thấy. Bạn hảy đến các phòng khám nam khoa để được tư vấn và điều trị đúng cách

VietnamTop nói...

cach triệt lông vĩnh viễn
phun moi hong tu nhien

An Nguyen nói...

bệnh này thì chữa được ở phòng khám thiên hòa Chữa bệnh trĩ thế nào, chữa tại phòng khám thiên hòa có tốt không có nhanh và hiệu quả không ?

maylamnhomkinh nói...

http://namkhoa212.com/viem-bao-quy-dau-12WEFAIB.html
Tổng hợp nguyên nhân, triệu chứng, cách điều trị bệnh viêm bao quy đầu.

Lê Thánh nói...

Thông tin hữu ích cho bạn: cắt bao quy đầu giá bao nhiêu

Đăng nhận xét

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | fantastic sams coupons