Thứ Ba, 27 tháng 11, 2012

Bí mật của chàng

Thường thì người phụ nữ ưa kể lể, hàn thuyên tất cả mọi chuyện với người mà họ tin cậy. Ngược lại đàn ông chỉ thổ lộ những gì không có hại, còn rất nhiều bí mật được các chàng giữ làm của riêng.

1. Ghét phụ nữ trang điểm lòe loẹt. Dù bạn sử dụng mỹ phẩm cao cấp đến mấy, anh cũng cũng không thích, nhất đôi môi tô son. Cảm giác gương mặt bạn bị che chắn bởi một lớp hóa chất khiến chàng khó chịu. Vị giác bị thay đổi khi hôn khiến chàng thất vọng. Tuy vậy anh ấy không nói ra vì ngại bạn giận hờn, nhưng trong bụng thì nghĩ: "Cứ để mặt mũi tự nhiên có hơn không?".

2. Đam mê nhưng chóng tàn. Các chuyên gia tâm lý cho rằng: Tình cảm đàn ông như bong bóng xà phòng, nổi rất nhanh và xẹp cũng rất nhanh. Đó là lý do tại sao sau thời gian nồng cháy ban đầu, chàng thôi tặng hoa, ít rủ bạn đi ăn tối. Những buổi hẹn hò dưới trăng, những câu nhắn gửi tình tứ ngọt ngào cùng sự đam mê nguội dần. Mặc dù vẫn yêu bạn nhưng anh ấy nghĩ: "Ôi dào, biết nhau quá rõ rồi cần gì phải màu mè nữa?".

3. Thích ảnh "gợi cảm". Nhưng không phải các chàng đam mê mà là hiếu kỳ. Họ chẳng bỏ thời gian sưu tầm loại tranh ảnh hoặc sách báo có hình ảnh khêu gợi, nhưng nếu thấy người khác cầm trên tay, chắc chắn chàng sẽ ghé mắt vào, như xem một tác phẩm nghệ thuật.

4. Khoái nhậu nhẹt, bù khú. Anh ấy không nghiện rượu, nhưng luôn dành ra vài buổi chiều để nhậu với bạn bè. Đó là lúc anh có thể xả hết những mệt mỏi, bực bội trong công việc.

5. Ghét bị so sánh. Đàn ông luôn muốn mình là người duy nhất trong lòng người yêu. Đừng bao giờ dại dột so sánh: "Ngày trước anh A chiều em hơn anh nhiều". Tuy không nói ra nhưng chàng sẽ cảm thấy bị xúc phạm, tình cảm dành cho bạn sẽ vơi dần. Một câu hỏi bắt đầu nảy sinh "Vậy tại sao cô ấy không quay lại với người yêu cũ?".

6. Khoái nói chuyện phòng the. Đàn ông luôn bị ám ảnh về chuyện yếu và mạnh trong vấn đề sinh lý. Cách giải tỏa của họ là nói chuyện tiếu lâm với bạn bè, chứng tỏ mình là người đầy phong độ.

7. Luôn quan trọng hóa vấn đề. Có 10 người đàn ông thì cả 10 người đều mắc tật phóng đại sự việc. Không phải anh ấy muốn nói dối mà chỉ muốn chứng tỏ việc gì mình làm cũng to tát, quan trọng và đáng để mọi người lưu ý.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | fantastic sams coupons