Thứ Sáu, 23 tháng 11, 2012

Vết bầm đen trên quy đầu

Da quy đầu của tôi nổi lên những vết bầm đen không biết tại sao. Vết bầm này bị đã khá lâu, lúc đầu tôi nghĩ chắc là do mình làm "chuyện ấy" nhiều, nên nó bị "bầm dập". Nhưng sau này tôi làm "chuyện ấy" rất ít.

Nhưng những vết đen không giảm đi mà vẫn như trước, thậm chí còn đen hơn làm bà xã tôi nghi tôi đi bậy bạ bên ngoài. Làm vợ chồng gây gỗ không tin nhau, tôi buồn lắm. TTO có cách nào giúp cho tôi với. (Nguyen Minh)

Trả lời:

Chào anh,

Theo như anh mô tả thì anh bị rối loạn sắc tố ở vùng quy đầu. Biểu hiện bằng nhiều vùng sậm màu hơn do tăng sắc tố ở quy đầu và da quy đầu, xen lẫn những vùng  màu trắng do mất sắc tố. Những vùng sậm màu trông giống như những vết bầm đen nhưng bề mặt không nổi gồ lên mà bằng phẳng như vùng da lành. Đây là một tình trạng lành tính, không liên quan gì đến việc làm "chuyện ấy" nhiều hay ít cả, và cũng không cần điều trị gì.

Gần đây, anh cho biết là làm "chuyện ấy" rất ít. Đây là chuyện rất đáng để anh quan tâm. Cần phải tìm hiểu nguyên nhân nào làm anh không muốn "chuyện ấy" nữa. Anh có thể tham khảo thêm bài viết : 4 nhóm nguyên nhân giảm "nhu cầu" ở nam giới

Anh còn cho biết thêm là bà xã anh có những biểu hiện ghen tuông. Vậy chúng tôi xin chúc mừng anh! Điều này chứng tỏ bà xã còn rất quan tâm đến anh, cho dù anh gần đây không "chăm lo" nhiều cho bà xã như trước. Nhưng cũng đúng như anh nói, vợ chồng gây gỗ do không tin nhau, anh buồn lo là phải.

Có 3 việc anh nên làm song song là: rủ bà xã đọc bài trả lời này để bà xã hiểu và thông cảm rằng những rối loạn sắc tố của anh không phải do anh đi "bậy bạ" bên ngoài; tìm nguyên nhân và nếu cần thì điều trị tình trạng giảm "nhu cầu"; và cuối cùng nhưng quan trọng nhất là chứng tỏ bằng những biểu hiện và hành động thiết thực, là anh vẫn yêu thương và lo lắng cho bà xã như ngày nào.

Chúc anh thành công

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | fantastic sams coupons